Những bất cập trong bảo hiểm xã hội - Tạp chí and Blog
Tin mới nhất Yêu thích Chuyên mục
Trending
Loading...

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022

Những bất cập trong bảo hiểm xã hội

Những bất cập trong bảo hiểm xã hội
Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022

BHXH là một phần không thể thiếu đối với những người đang làm việc trên đất nước Việt Nam, chúng ta có nghĩa vụ đóng bảo hiểm để được hưởng quyền lợi theo pháp luật của Việt Nam, nhưng BHXH cũng có một số bất cập rắc rối làm ta đau đầu

Lần đầu tiên mình vào công ty rồi được đóng BHXH câu hỏi trong đầu mình BHXH là gì? tại sao phải đóng BHXH? tại sao mình chưa được nghe về nó, đi học không được phổ cập nhưng công ty lại bắt đóng BHXH, vậy là mình phải đi hỏi những người công nhân ở đó thì mới lờ mờ hiểu ra đôi chút, mình nghĩ chắc ai vào công ty lần đầu cũng gặp vẫn đề này, nên đôi khi mất quyền lợi hoặc có vấn đề gì thì cũng không biết hướng giải quyết.

Những bất cập trong bảo hiểm xã hội

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Disqus comments