Share TechMag Premium blogpsot edit hoàn thiện giờ không dùng nữa - Tạp chí and Blog
Tin mới nhất Yêu thích Chuyên mục
Trending
Loading...

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

Share TechMag Premium blogpsot edit hoàn thiện giờ không dùng nữa

Share TechMag Premium blogpsot edit hoàn thiện giờ không dùng nữa
Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

Đây là temp techmag bản trả phí trước đó mình định dùng giao diện này cho blog của mình, nên đã chỉnh sửa màu mè theo yêu thích của mình, nhưng sau mình thấy blog của mình nhiều chủ đề không phù hợp với giao diện nên không dùng nữa.

Thôi thì chia sẻ cho anh em nếu thích thì tải về dùng vậy, mình cũng đã chỉnh sửa giao diện cho phù hợp với điện thoại, anh em tải về chỉ việc sửa ít màu mè theo yêu thích là dùng thôi,có vấn đề thắc mắc gì thì để lại bình luận phía dưới nhé! 

Share TechMag Premium blogpsot edit hoàn thiện giờ không dùng nữa

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Disqus comments