Thuốc trị nấm ngứa vùng kín rẻ và cực hiệu quả - Tạp chí and Blog
Tin mới nhất Yêu thích Chuyên mục
Trending
Loading...

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

Thuốc trị nấm ngứa vùng kín rẻ và cực hiệu quả

Thuốc trị nấm ngứa vùng kín rẻ và cực hiệu quả
Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

Bạn đang bị nấm ngứa ở vùng kín chữa mãi không khỏi thì sau đây mình xin giới thiệu thuốc trị nấm ngứa cực kỳ hiểu quả không những trị nấm ngứa mà còn có thể trị các loại ngứa ngoài da khác.

Mình không phải PR sản phẩm hay gì mà là chính mình đã từng bị nấm ngứa vùng kín cực kỳ khó chịu, lúc đầu chỉ hơi ngứa mụn li ti  sau đó dương vật sưng mình có ra hiệu thuốc mua mấy dạng thuốc bôi ,uống,dung dịch vệ sinh nhưng vẫn ngứa được vài hôm thì nó chỉ xuống được 1 tý.

Thuốc đặc trị nấm ngứa

Uống được 1 tuần nhìn cũng đỡ 1 chút thì hết thuốc ngày hôm sau nó lại sưng như cũ, sau đó mình đi bệnh viện kiểm tra mất 200k tiền xét nghiệm rồi mua thuốc mất 300k, vì xét nghiệm nên cũng uống đúng thuốc nên phần dương vật cũng đỡ xưng hơn, nhưng sau đó nó bị lan ra phần mông cho dù uống thuốc với bôi cũng không thấy đỡ, đi làm cảm giác cực ký ngứa khó chịu, mình có sờ thử phần ngứa đó thì nó mọc cục kiểu như cục mụn cóc, cục hạch vậy đó.

Thuốc uống đã hết thuốc bôi thuốc cũng hết mình đành phải ra tiệm thuốc cầm theo lọ thuốc bôi cũ để mua loại y như của bệnh viện kê cho, thì hiệu thuốc đó bảo mình mua loại thuốc bôi của Đài Loan trị các loại ngứa đắt tý nhưng hiệu quả thấy nhiều người bảo dùng tốt mà nấm ngứa không thấy xuất hiện lại, mình mua thử về thử xem thế nào thì thấy hiệu quả thật sự.

Nếu những lần trước mua thuốc bôi thì phải mấy ngày mới đỡ 1 tý, trong những ngày đó cho dù có bôi thuốc liên tục nhưng vẫn cảm giác ngứa, nửa đêm ngứa mà không ngủ được nhất là đi công ty ngồi ngứa quá không dám gãi cứ ngoẹo mông bên này sang bên nọ.

Nhưng khi bôi thuốc của Đài Loan này thì hiệu quả tức thì nếu chỗ nào ngứa bạn chỉ cần bôi vào 5-10p là hết cảm giác ngứa luôn hôm sau là thấy xuống rõ rệt, những chỗ nào bị sưng to thì mất vài ngày là xuống còn chỗ nào vừa bị thì bôi 1 lần tự xuống.

Mình không biết thuốc này có trị được triệt để không mình hiện vẫn đang bôi đợi khi nào hết thuốc không bôi nữa xem thế nào, thuốc cũng rẻ 50k thôi nhé mọi người lên shoppe tìm là thấy

Đây là chia sẻ thật lòng của mình ai bị nấm ngứa thì cứ tìm thuốc này mà mua nhé, ít ra không khỏi thì nó cũng giảm ngứa cực kỳ hiệu quả.

Chia sẻ với bạn bè của bạn

Thêm ý kiến của bạn
Disqus comments